Mua sofa đẹp và bền là điều ai cũng mong muốn, nhưng trên thực tế chúng ta cũng sẽ phải gặp một số vấn đề về sofa là xác suất không thể tránh khỏi. Chính vì vậy việc bảo hành sản phẩm rất có ý nghĩa ở đây. Nỗi lo về vấn đề bảo hành sofa của khách hàng ở đây là gì? có những đặc tính sau đây mà bạn cần phải để ý kĩ nhất.
1. Điều kiện bảo hành sofa tại mỗi cửa hàng:
Mỗi một nơi đều có chế độ bảo hành sofa khác nhau và điều kiện và thời gian được bảo hành cũng khác nhau cho nên bạn cần phải nắm rõ được điều kiện nào được bào hành và không được bảo hành cụ thể là như thế nào để tránh trường hợp không ai nhận lỗi về phía mình và không được giải quyết mau lẹ thậm chí là không được giải quyết.
2. Thực trạng khách hàng mua sofa và quan tâm đến bảo hành hiện nay:
Mình đã tư vấn cho rất nhiều khách hàng nhưng tình hình chung mình thấy có 3 trường hợp khách hàng như sau:
+ Khách hàng chỉ quan tâm đến giá sofa mà không để ý đến chế độ bảo hành: Cái này thì là điều hiển nhiên nếu bạn là một trong số khách hàng muốn mua sofa với giá rẻ nhất. Tâm lý muốn sử dụng và mua những bộ sofa giá rẻ thì sẽ không có bảo hành và điều này là điều thiệt thòi nhất cho các bạn sau này, còn trước mắt rẻ là mua, khách hàng đang được lợi túi tiền của mình đầu tiên thôi nhé.
+ Khách hàng mua quan tâm đến thương hiệu lớn mặt bằng to nhưng không để ý đến bảo hành vì nghĩ cửa hàng đó rất lớn và uy tín: Đây là tâm lý khách hàng muốn mua sofa ở những nơi có mặt bằng rộng lớn họ sẽ có cảm giác yên tâm hơn bởi cơ ngơi và thương hiệu to như vậy sẽ là một lợi thế lớn và khách hàng họ hay nghĩ như vậy và dẫn đến tình trạng mua nhưng chủ quan không nghĩ đến bảo hành nhiều. Nếu bạn là một trong những típ khách hàng như thế này thì cũng đừng cả tin qua các bạn nhé vì không phải cửa hàng to nào cũng có bảo hành tốt đâu nhé.
+ Khách hàng kĩ tính và nắm bắt rõ đầy đủ thông tin chi tiết cũng như là nơi mà họ muốn mua sofa: Khách hàng này thì rất ít bởi ít ai trong số chúng ta có thời gian nhiều để xem quá nhiều nơi rồi mới quyết định mua chỗ nào, nhưng đây là những khách hàng thông minh và họ thường có những lối suy nghĩ là lựa chọn và lọc kĩ trước khi đưa ra quyết định mua sofa ở đâu nên việc bảo hành sản phẩm phải thật chắc chắn và có những chế độ cụ thể nào thì họ mới mua sản phẩm. Điều này sẽ rất tốt cho các bạn và nếu bạn là tip khách hàng như vậy thì rất chắc chắn, tỉ lệ mua phải hàng kém cũng rất thấp nhé các bạn.
3. Thực trạng bảo hành sofa của các cửa hàng hiện nay:
Tất cả các loại mặt hàng sofa từ bình dân đến cao cấp thì tùy theo mỗi tiềm lực và lợi thế riêng của mỗi cửa hàng cho nên sẽ có những cách phục vụ khác nhau, thực tế mình đã va vấp cho thấy không phải cứ cửa hàng to nào bán sofa đều có chế độ bảo hành tốt nhất cho dù giá của sản phẩm rất là cao, mà cũng không phải cửa hàng nhỏ nào cũng có chế độ bảo hành kém. Có những trường hợp thực tế mình gặp phải khách hàng phàn nàn rất nhiều nơi về họ mua rất nhiều tiền và là một trong nhưgx thương hiệu lớn những lại làm ngơ và miên man khi khách hàng đòi bảo hành sản phẩm, dẫn đến tình trạng khách hàng tìm đến những nơi khác để sửa chữa lại sofa.
Còn trường hợp bạn mua rẻ thì thực sự nơi bán cho bạn chỉ có bảo hành bằng miệng mà không hành động bởi giá rẻ thì sao có thế chất lượng tốt mà bảo hành nữa vì bảo hành cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành mà.
Hãy tìm hiểu kĩ về những nơi bạn muốn mua sofa xem họ là người như thế nào các bạn nhé, đừng để bị bảo hành bằng mồm. Hãy mua những nơi họ bảo hành bằng hành động và thái độ phục vụ nhé các bạn.
Mời các bạn tìm hiểu thêm tại đây:
+ CÁC MẪU SOFA ĐẸP CHO PHÒNG KHÁCH
+ MẸO NHỎ ĐỂ NHẬN BIẾT SOFA TỐT HAY KHÔNG
+ GỖ NÀO TỐT CHO SOFA
+ MẶC CẢ ĐỂ MUA SOFA ĐƯỢC RẺ ĐƯỢC VÀ MẤT GÌ
+ ĐỊA CHỈ BÁN SOFA DA UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG
+ GHẾ SOFA HẢI PHÒNG VÀ 5 TOP MẪU SOFA HOT NHẤT